เทคนิคเปลี่ยน “ผ้าอ้อม” ลูกน้อยในที่สาธารณะ แบบมือโปรฯ

พาลูกน้อยออกมาเปิดโลกกว้างให้เต็มที่ ไม่ต้องมีกังวลเรื่องเปลี่ยนผ้าอ้อมในที่สาธารณะ เพราะเรามีตัวช่วยมืออาชีพเรื่องความสะอาด

คุณพ่อคุณแม่หลายท่านอาจเป็นกังวลตอนพาลูกน้อยออกมาเปิดประสบการณ์นอกบ้าน บ่อยครั้งที่เจ้าตัวน้อยเกิดอาการงอแง จากการอับชื้นไม่สบายตัวเพราะผ้าอ้อมเต็ม จะเปลี่ยนผ้าอ้อมในที่สาธารณะไม่ไว้ใจเรื่องความสะอาด วันนี้เรามีเทคนิคเปลี่ยนผ้าอ้อมลูกน้อยในที่สาธารณะแบบมือโปรฯ มาฝากคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านเลยค่ะ บอกเลยว่าสะอาด มั่นใจ ง่ายนิดเดียว!

 

ขั้นตอนที่ 1

มองหาโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อมสำหรับเด็กในห้องน้ำสาธารณะ แต่หากไม่มีจริงๆ ให้ใช้พื้นที่ว่างบริเวณอ่างล้างมือแทนก็ได้เช่นกัน เพียงแต่ต้องระวังไม่ให้รบกวนผู้ที่ใช้ห้องน้ำท่านอื่นด้วยนะคะ

ขั้นตอนที่ 2

เมื่อได้พื้นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ปูแผ่นรองซับก่อน เพื่อสร้างสัมผัสที่นุ่มสบาย ป้องกันการรั่วซึมและการไหลออกด้านข้าง และเพื่อไม่ให้ผิวลูกสัมผัสกับพื้นผิวในห้องน้ำสาธารณะโดยตรง

ขั้นตอนที่ 3

เมื่อปูแผ่นรองซับเรียบร้อยแล้ว ค่อยๆ จับลูกน้อยลงบนแผ่นรองซับแล้วถอดผ้าอ้อมเก่าออก จากนั้นให้เช็ดทำความสะอาดบริเวณก้นและอวัยวะเพศของลูกด้วยผ้าเปียก เมื่อสะอาดดีแล้วจึงใส่ผ้าอ้อมผืนใหม่กลับเข้าไปก็เป็นอันเรียบร้อยค่ะ

#AmbulanceBrand #สำลีตรารถพยาบาล